Sunday, September 18, 2016

Phẫu thuật chữa mắt 2 mí lót hiệu quả

9:23 PM

Mắt 2 mí lót cũng chưa phải là xấu, cũng không thể gọi là khuyết điểm, điều này không nguy hại gì đến quan sát hay sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Thế nhưng, theo số nhiều mọi người nhìn nhận giá thì mắt 2 mí lót trông có vẻ u sầu, không được khỏe. Vì vẫn là mắt 2 mí nhưng nếp mí không nhìn thấy nếp, đôi lúc khi không, mắt hơi mệt, hơi sưng một chút thì lại xuất hiện nếp mí mờ xuất hiện làm tổng thể mặt trong rất ủ rũ và kém duyên dáng.


Tìm hiểu mắt 2 mí lót?

Mắt 2 mí lót là mắt 2 mí nhưng phần nếp mí rất cạn và rất mờ, triệu chứng có khi không, hoặc mắt 2 mí nhưng mí quá nhỏ, các vết mí bị ngắn. Có khách hàng mí lót như 1 bên có 2 mí bên kia thì không hoặc bị mờ. Có khách hàng mắt mí lót là vì có phần làm mí nông, ngắn nhưng bị xếp lên nhau. Tất cả các khách hàng trên đề không nguy hại đến thị giác và sức khỏe của mỗi người. Nhưng ai cũng muốn các bạn sở hữu mắt 2 mí lót đều không nguy hại với mắt của mình. Chắn hẳn ai cũng muốn được đối mắt 2 mí tự nhiên và xinh đẹp hơn.

Cách điều trị mắt 2 mí lót hiệu quả

Thực sự không khó để điều trị mắt 2 mí lót thành 2 mí tự nhiên, cho đôi mắt đầy đặn sức sống. Các phổ biến nhất đó là công nghệ nhấn mí.

Chỉ trong khoảng 20 - 30 phút cho phẫu thuật nhấn mí bạn đã có ngay đôi mắt 2 mí với nếp mí to quyến rũ. Nhấn mí là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần đụng đến dao kéo, bác sĩ sẽ dùng chỉ phẫu thuật cố định da và các phần mô dưới da vào cơ nâng mí giúp phát triển nếp gấp mí.

Các công nghê nhấn mí hiện nay chỉ có thể duy trì công dụng trong thời gian ngắn sau đó mắt trở lại bình thường. Thế nhưng, tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bằng kinh nghiệm nhiều năm thẩm mỹ, bác sĩ Đỗ Thành Trí đã nghiên cứu ra công nghệ nhấn mí mắt lâu dài, đó là thuật có định mí trên sụn mi; giúp lớp mí phát triển sâu hơn để tồn tại lâu dài the thời gian.
Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm thông tin tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D về địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp?, tại đây.

Đây cũng chỉ là một ca làm đẹp đơn giản, chỉ cần gây tê tức thừ và xác định lượng da dư mí mắt, sau đó các chuyên gia rạch một đường theo nếp mí cũ hoặc hình thành nếp mí mới, sau đó vứt hết phần da dư và mỡ thừa (tùy từng khách hàng nếu có), khâu tạo 2 mí và cuối cùng là khâu kín vết mổ.



Chỉ sau khoảng 1tuần thì mắt sẽ bắt đầu dần khỏi hẳn và đôi mắt đã được trở nên tự nhiên, 2 mí rõ ràng, quyến rũ hơn.

0 comments

Powered by Blogger.