Thursday, June 30, 2016

Cắt mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt hoàn hảo

9:33 PM

Đôi mắt là một yếu tố quan trọng trong biểu cảm của khuôn mặt, truyền tải những thông điệp, tình cảm, sức sống và tuổi tác. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên. Các khuyết điểm mắt thường gặp như: mắt một mí, mí lót, hay hai mí mắt không đều nhau, da dư và bọng mỡ khiến khuôn mặt mất đi sự cuốn hút.
>>xem thêm về bấm mí hàn quốc<<

Hiện nay, kỹ thuật không chỉ tạo hai mí đều đẹp mà còn mang lại đôi mắt to tròn, sắc sảo và hiệu quả vĩnh viễn. Đây là một tiểu phẫu đơn giản tiến hành trong thời gian khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình mí mắt, mở rộng khóe mắt, cắt bỏ da thừa và bọng mỡ (nếu có) bằng kỹ thuật thẩm mĩ hiện đại, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.
Cắt mắt Hàn Quốc áp dụng cho các trường hợp: mắt một mí, mí lót, mí không rõ, hai mí không đều, sụp mí… hoặc người mắt hai mí nhưng muốn mắt to và ấn tượng hơn.
Bác sĩ thẩm mỹ nào cũng biết cắt mắt, nhưng để cắt mí cho đôi mắt đẹp thì không phải là điều dễ dàng. Nhiều trường hợp cắt mắt thẩm mỹ rất lộ và không tự nhiên. Lại có trường hợp biến chứng để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến thị lực. Do đó, lựa chọn một trung tâm uy tín với đội ngũ bác sĩ lành nghề là rất quan trọng.
có thể bạn quan tâm:treo chân mày
Hiện nay kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc đã và đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Xuân Trường. Với cái nhìn thẩm mỹ và những phân tích chính xác, các bác sĩ sẽ khéo léo tạo hình đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của bạn. Đồng thời, kỹ thuật nhấn mí được sáng tạo để phù hợp với những nét đặc trưng của người Á Đông.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, cắt mắt Hàn Quốc tại Xuân Trường bảo đảm an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.
>>xem video về phẫu thuật mặt :https://www.youtube.com/watch?v=UNMnv7o7RkQ 

0 comments

Powered by Blogger.