Thursday, June 16, 2016

Bấm mí hàn quốc là gì

8:19 PM

Bấm mí mắt hàn quốc là gì thưa bác sĩ? Em không hiểu dịch vụ này lắm ah? Đây có phải là nhấn mí mắt Hàn Quốc không? Trường hợp em 24 tuổi mắt hai mí nhưng hơi lẩn thì có áp dụng nhấn mí mắt được không? Mong bác sĩ tư vấn sớm! (trần văn công – Đông Anh – Hà Nội)
Chào bạn trần văn công!
Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt đều là thuật ngữ chỉ về dịch vụ tạo mắt hai mí đẹp. Thông thường, ngôn ngữ phổ thông gọi tạo mắt hai mí là bấm mí mắt nhưng cũng một số nơi gọi là nhấn mí mắt. Do có sự khác nhau trong cách gọi dẫn đến một số người chỉ nghe nhiều về bấm mí mắt nên sẽ có thắc mắc nhấn mí mắt hàn quốc là gì?
Như vừa giải thích bên trên, bản chất của nhấn mắt 2 mí và bấm mí là giống nhau, chỉ khác nhau về cách gọi. Cho nên bạn có thể hiểu nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Ưu điểm thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí, mí lót.
Như vậy, với thông tin trên hy vọng bạn trần văn công đã hiểu hơn nhấn mí mắt là gì. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giải thích thêm về câu hỏi phụ của bạn là mắt mí lót có thực hiện nhấn mí được không? Trường hợp bạn mới 24 tuổi, mắt hai mí nhưng mí lẩn lúc rõ lúc không hoàn toàn có thể nhấn mí mắt Hàn Quốc được nhé! Vì ở độ tuổi này mắt vẫn rất khỏe, chưa có sự lão hóa, da mắt chưa chùng, bọng mỡ mắt chưa xuất hiện. Do đó, nhấn mí mắt là giải pháp phù hợp nhất giúp bạn chinh phục mắt hai mí đẹp như sao Hàn.
>>xem thêm : treo chân mày | phẫu thuật hàm hô
bạn xem chi tiết video về bấm mí hàn quốc bên dưới nhé.
youtube:https://www.youtube.com/watch?v=UNMnv7o7RkQ

0 comments

Powered by Blogger.