Tuesday, June 14, 2016

Treo chân mày

10:01 PM

Theo thời gian tình trạng lão hóa là một giai đoạn mà tất cả mọi người đều phải trải qua, một dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sự xuất hiện của quá trình lão hóa làm cho vùng da ở mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn và kéo xệ xuống, làm cho phần chân mày sa xuống thấp làm cho đôi mắt bị sụp . với giải pháp treo chân mày hiện đại, sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này đồng thời giữ được vẻ tươi trẻ và rạng rỡ của đôi mắt.

Treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da trùng quanh mắt, treo phần trân mày của mắt giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như đang ở độ tuổi thanh xuân.

Với sự kết hợp chuyển giao công nghệ từ bệnh viện jw tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ JW HÀN QUỐC là nơi đi đầu trong những kỹ thuật treo chân mày đến Việt Nam và hiện nay vẫn là điểm lựa chọn hàng đầu cho "thượng đế" có ước muốn thực hiện giải pháp này.

TREO CHÂN MÀY TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Bước một: Gặp trực tiếp bác sĩ sẽ kiểm tra và nhận sét về mức độ chảy xệ của chân mày, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bước hai: Sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật.

Bước ba: Tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể tiến hành một trong 2 phương pháp sau:
– Treo cung mày trên: trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường cung mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo cung mày trên
– Treo cung mày dưới: trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường cung mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp

Bước bốn: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Bước năm: Tái khám và cắt chỉ.

VIDEO VÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH DỊCH VỤ TREO CHÂN MÀY
youtube:https://www.youtube.com/watch?v=eazk9hzniHE
xem chi tiết video

0 comments

Powered by Blogger.