Monday, September 19, 2016

Điều trị nhấn mí mắt có an toàn

1:23 AM

Trước hết chúng tôi xin khẳng định rằng, qua các chuyên nghiệp thực tiễn đồng thời trải nghiệm của các bạn đã từng dùng kỹ thuật sửa mí mắt cho thấy phẫu thuật cắt mí mắt dưới sở hữu kỹ thuật hàn quốc là kỹ thuật làm đẹp cực an toàn. Cùng với đó hầu như chúng ta sắm tới kỹ thuật tạo mí đều mắc nên nhước điểm ở mắt như của chị: bọng mỡ mắt, da chảy xệ nhiều, mắt mí lót… Các bạn có thể xem cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.



Công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt dưới ,với sự hỗ trợ của dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng chúng tôi sẽ với mục đích bạn loại bỏ phần da chảy xệ, mỡ dư thừa một phương pháp nhẹ nhàng, hạn chế tối da tổn thương, xâm phạm sang những vùng xung quanh. Đặc thù, kỹ thuật này được tiêu dùng theo quy chuẩn của bộ y tế vì đội ngũ chuyên gia chất lượng, giỏi, được đào tạo chuyên sâu trong ngành hai mí mí bảo đảm không nguy hiểm cho mọi các bạn.

Phẫu thuật nhấn mí mắt dưới chỉ là giải phẫu đơn giản thuần tuý, chúng tôi sẽ tạo một đường nhỏ bởi vì nếp gấp mí dưới với mục đích lộ ra các túi mỡ dư thừa. Qua đó, sẽ cắt bỏ những túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt dưới. Dịch vụ này được thực hiện nhanh và có khả năng giấu kín ở nếp gấp mí nên không thể phát nhìn thấy khi trông đối diện trực tiếp.


Vì đơn thuần là phẫu thuật nhỏ sở hữu phương pháp đơn thuần cần chỉ sau 30 – 45 phút đã để bạn loại bỏ phần đông da chùng, mỡ thừa mí mắt, đem đến sự trẻ trung, cuốn hút như tuổi xuân thì. Đặc trưng, mắt của bạn sẽ kết quả hồi phục từ 7-10 ngày, và các bạn sẽ không bởi thế mất thời gian nghỉ dưỡng mà có khả năng ra về luôn trong ngày, tùy thuộc vào cơ địa của từng các bạn.

0 comments

Powered by Blogger.